Đảm bảo kiến thức làm việc của tất cả các khu vực công cộng của khách sạn Đảm bảo lịch trình vệ simh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời Ứng phó với tình huốn…
Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng…
Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng/tòa nhà: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng/tòa nhà của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạc…
Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng…
Kiểm toán tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của nhân viên Thu ngân, Kiểm toán đêm trình lên với báo cáo từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu trùng khớp nhau Kiể…
Greet and assist the guest based on their needs. Chào hỏi và hỗ trợ khi khách cần Upselling and promoting all the recreational facilities and F&B Giới thiệu và quảng cáo c…
To receives instructions from the Bar Supervisor on the various jobs to be carried out. To ensures smooth daily operation and cleanliness of his work area. To handles the c…
+ Xây dựng ngân sách mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách + Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết …
Job Purpose/ Mục đích công việc: Responsible for all activities relevant to the Front Desk such as the reception, check in / out, rooming of all Hotel guests, foreign exchange an…
Là một Nhân viên An ninh, người không chỉ phòng ngừa và bảo vệ an toàn cho tất cả du khách, đồng nghiệp, tài sản của họ hay tài sản của khu nghỉ dưỡng, mà bạn còn hỗ trợ các đồng n…
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng: - Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng…
- Phụ trách khu vực Tinh hoa Việt Nam và Bảo Tàng Gấu Teddy Bear của thành phố không ngủ GrandWorld Phú Quốc - Sắp xếp thời gian, vị trí làm việc của nhân viên trong ca làm việc …
1. PHỤC VỤ/PHA CHẾ: Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của k…
Phục vụ đưa đón khách hàng theo lịch trình được sắp xếp từ điều hành ca trực. Phục vụ đưa đón cán bộ nhân viên đi làm theo lịch được sắp xếp. Theo dõi tình trạng kỹ thuật p…
- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn. - Kiểm tra danh sa'ch …
1. Phụ trách xuất vé, hướng dẫn các đặc điểm loại hình vé cho khách các nước tới thăm quan du lịch tại Công viên chủ đề Vinwonders Phú Quốc hoặc Khu bảo tồn động vật hoang dã Vinpe…
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung …
- Luôn thể hiện phong cách chuyên nghiệp. Tuân thủ theo những tiêu chuẩn và nội quy của khách sạn, quy định về phòng cháy chữa cháy, những thủ tục và chính sách của bộ phận. - Gi…
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ thuộc khu vực phòng gym đúng cách - Đảm bảo chất lượng trang thiết bị tại phòng tập luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất - Hướng d…
Hỗ trợ bác sỹ thực hiện việc sơ cấp cứu, cứu chữa ban đầu... khi khách, cán bộ nhận viên gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe Theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân và phối hợp v…