{Nesta Hotel Phú Quốc} Tuyển Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh (Fom)

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam

  • Kiên Giang
  • 8.000.000-12.000.000₫ một tháng
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 14 ngày trước
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng:- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh.- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm.2. Đón/tiễn khách:- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách, thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.4. Các công việc khác:- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.- Thực hiện các phần việc khác do Lãnh đạo yêu cầu.Quyền lợi được hưởng- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trao đổi trực tiếp- Thưởng service charge hàng tháng- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.Yêu cầu công việc- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại mô hình khách sạn.- Có Tiếng Anh là một lợi thếYêu cầu hồ sơChuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao độngLiên hê: Ms Hà 0904675568 (Tel/Zalo)

hoteljob.vn