Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quản Lý Gian Hàng) - Grand World Phú Quốc

Khu phố thương mại Grand World Phú Quốc

  • Kiên Giang
  • 15.000.000-20.000.000₫ một tháng
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 5 ngày trước
  • Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng/tòa nhà: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng/tòa nhà của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạch khắc phục và đề xuất phương án khi vướng mắc.
  • Tổ chức kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa của các gian hàng/tòa nhà đang kinh doanh tại Trung tâm thương mại/Khu phố thương mại, lên danh sách gian hàng/tòa nhà, checklist và liên hệ các Bộ phận cùng thực hiện kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện hàng tuần.
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ của gian hàng/tòa nhà bao gồm tình trạng vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, nhân viên gian hàng, trưng bày hàng hóa... thực hiện hàng ngày/tháng nhằm đánh giá diện mạo, tác phong, chất lượng dịch vụ của gian hàng/tòa nhà thông qua việc kiểm tra thực tế tại gian hàng/tòa nhà.
  • Quản lý hợp đồng thuê và thu hồi công nợ.
  • Quản lý các thay đổi hợp đồng bao gồm thay đổi điều khoản hợp đồng thuê khi phát sinh, gia hạn hợp đồng thuê, thực hiện khi có phát sinh, thanh lý/dịch chuyển gian hàng/tòa nhà, thực hiện khi có phát sinh.
  • Triển khai các hoạt động Marketing theo chuỗi và các chương trình hợp tác mkt với các gian hàng/tòa nhà.
  • Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh từ gian hàng/tòa nhà.
  • Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện công việc cho Cán bộ Lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
  • Thu nhập cạnh tranh, nhiều phụ cấp (Được tài trợ chi phí ăn ở, chi phí vé máy bay đến nhận việc, vé máy bay về thăm nhà 1 lần/năm)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ....
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng thành tích theo năng lực
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building hằng năm
  • Các phúc lợi khác: quà tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật...
  • Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, văn minh, công bằng, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
  • Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
  • Hưởng đầy đủ các ưu đãi từ Tập đoàn Vingroup.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi 24 - 33
  • Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật
  • Tổi thiểu 2-3 năm công tác tại các vị trí chăm sóc khách hàng, trợ lý, hỗ trợ kinh doanh, thủ tục, ngân hàng. Ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp loại giỏi tại các Trường Đại học Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Du học sinh.
  • Kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty Bất động sản, Bán lẻ hoặc Thương mại là ưu điểm.
  • Khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh là ưu điểm.
  • Khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc.
  • Năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơỨng viên quan tâm vui lòng gửi lại CV qua địa chỉ email/zalo sđt bên cajnh. Bộ phận HR sẽ liên hệ lại với những ứng viên phù hợp trong vòng 5-7 ngày làm việc.Xin cảm ơn!

hoteljob.vn