"Xây dựng mối quan hệ: + Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp. + Xây dựng và duy trì mối quan hệ…
A Personal Assistant is responsible for performing administrational and secretarial duties to Executive Office and General Manager. Thư ký cá nhân sẽ chịu trách nhiệm thực hiện c…
"+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà hàng + Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất t…
"+ Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng; + Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng,…
"+ Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng; + Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng,…
"+ Chuẩn bị, bảo quản và vệ sinh công cụ dụng cụ theo yêu cầu công việc. + Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn + Thực hiện duy trì tiêu ch…
Nhận thông báo qua email mới nhất cho Việc làm tại Việt Nam