Tiếp nhận đặt phòng của khách hàng Làm thủ tục check in check out Tư vấn dịch vụ qua fanpage/ OTA/ Trực tiếp Sắp xếp, phối hợp cùng bộ phận buồng để kịp tiến độ dịch vụ, thời gi…
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: * Đón tiếp khách đến thuê phòng, làm thủ tục nhận phòng, bố trí phòng ở cho khách Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, ph…
Giám sát, kiểm tra các hoạt động của nhà hàng. Giám sát các hoạt động của các bộ phận phục vụ, Bàn, Bar, thu ngân… Trực tiếp hướng dẫn traning, đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên…
: Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; Tư vấn các s…
Trưởng phòng kinh doanh - Khách hàng Khối Nhà nước 01:06:17 | 31-10-2022 Chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm những ứng viên có năng lực vào vị trí : Trưởng phòng kinh doanh - Kh…
Giám Đốc Kinh Doanh (Khối Khách Hàng Nhà Nước) 11:10:26 | 22-07-2021 Chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm những ứng viên có năng lực vào vị trí Giám đốc kinh doanh (Khối Khách Hà…
- Trao đổi thông tin với khách hàng (tư vấn; chăm sóc và nhận đơn hàng) - Thực hiện các thao tác lên đơn hàng trên Phần mềm - Theo sát tiến trình thực hiện đơn hàng và giải đáp…
Minimum qualifications: Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương. 4 năm kinh nghiệm về tiếp thị công nghệ, quản lý thương hiệu, tư vấn chiến lược, làm việc ở công ty qu…
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn Quyền lợi được hưởng - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hòa đồng. - Công ty thường xuyên có nhiều hoạt động chung thú …
Phát triển/khảo sát sản phẩm mới , test nguyên liệu mới, làm mẫu Theo dõi chuyển giao /cải tiến sản phẩm/phối hợp xử lí sự cố trên chuyền Sản xuất premix, nhập/xuất nguyên liệu …
Đảm bảo vận hành nhà hàng, đạt các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Quản lý nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho công tác kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho và…
Đảm bảo vận hành nhà hàng, đạt các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Quản lý nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho công tác kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho và…
Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên q…
Tham dự buổi họp trước ca làm việc. Tìm hiểu về sở thích, văn hóa của khách đã đặt bàn nhằm phổ biến cho nhân viên phục vụ đảm bảo dịch vụ tốt nhất. Kiểm tra việc vệ sinh của toàn…
Đảm bảo qui trình Check in, Check Out, thanh toán chặt chẽ, chính xác, nhanh chóng và hiệu quả Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như than phiền của khách. Đảm bảo…
Đón tiếp khách đến thuê phòng, làm thủ tục nhận phòng, bố trí phòng ở cho khách Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận…
Chịu trách nhiệm phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách hàng, đảm bảo dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty, đáp ứng các yêu cầu từ khách. Chuẩn bị, công cụ và trang thiết bị phục vụ khác…
Giám sát nhà hàng theo các khu vực được phân công Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới. Lên lịch làm việc và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc …
Thực hiện Hậu kiểm chứng từ giao dịch và hồ sơ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh nhằm phát hiện các lỗi nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo thông tin trên chứng từ/hồ sơ khách hàng rõ ràng…
- Từ 25 - 33 tuổi - Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu tại nhà hàng - Đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu,nâng cao chất lượng dịch vụ và sóc khách hàn…