Tham dự buổi họp trước ca làm việc. Tìm hiểu về sở thích, văn hóa của khách đã đặt bàn nhằm phổ biến cho nhân viên phục vụ đảm bảo dịch vụ tốt nhất. Kiểm tra việc vệ sinh của toàn…
Mô tả công việc: Áp dụng các kỹ thuật cứu hộ thích hợp khi thấy khách bơi cần trợ giúp. Quan sát khu vực bơi lội để đề phòng các tình trạng nguy hiểm, hoạt động bất thường hoặc …
Đưa đón khách từ sân bay về khu nghỉ dưỡng Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông Theo dõi lịch đón tiễn khách và hỗ trợ hành lý cho khách khi lên/ xuống xe Đảm bả…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng (Part-time) Mô tả công việc Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được…
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Chế độ nghỉ phép Mô Tả Công Việc 1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TƯ VẤN (QUA ĐIỆN THOẠI) CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN DÀNH CHO TRẺ EM VỚI GIÁO VIÊN NGƯỜI NƯỚC NGOÀI 1. Tư vấn về chương trình, mục tiêu đào tạo, lộ trìn…
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn Quyền lợi được hưởng Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13 02 tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng p…
Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của m…
Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của m…
Đảm bảo vận hành nhà hàng, đạt các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Quản lý nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho công tác kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho và…
Đảm bảo vận hành nhà hàng, đạt các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Quản lý nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho công tác kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho và…
- Kiểm soát thông tin khách hàng, kiểm tra booking, đối chiếu thông tin khách hàng; - Tư vấn các chương trình, hoạt động đang áp dụng tại resort; - Giải đáp các thông tin cần t…
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest's name at every opportunity Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện …
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest's name at every opportunity Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện …
NHÂN VIÊN TẠP VỤ + Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ; + Phân loại rác, th…
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn . Quyền lợi được hưởng Làm việc trong môi trường resort 5 sao, năng động, nhiệt huyết, Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, th…
- Hỗ trợ cấp trên và đảm bảo hoạt động của bộ phận spa - Kiểm soát việc thực hiện tất cả chính sách, quy định và quy trình của spa về an toàn và vệ sinh - Kiểm tra sự sạch sẽ k…
+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp. + Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu + Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca …
- Responsible for receiving and ensuring correct delivery of guest's luggage to and from rooms, airport and cars and assists all guests with inquiries and requests/ Chịu trách nhiệ…
- Chào mừng khách hàng đến bể bơi và trả lời các câu hỏi của khách hàng về việc sử dụng các trang thiết bị - Thực hiện đúng tất cả các chính sách an toàn và an ninh của công ty; …