+ Xây dựng ngân sách mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách + Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết …
Đảm bảo kiến thức làm việc của tất cả các khu vực công cộng của khách sạn Đảm bảo lịch trình vệ simh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời Ứng phó với tình huốn…
- Phụ trách khu vực Tinh hoa Việt Nam và Bảo Tàng Gấu Teddy Bear của thành phố không ngủ GrandWorld Phú Quốc - Sắp xếp thời gian, vị trí làm việc của nhân viên trong ca làm việc …
Kiểm soát Bảng kiểm tuân thủ gian hàng/tòa nhà: lập bảng theo dõi hồ sơ pháp lý gian hàng/tòa nhà của khách thuê, thu hồi đầy đủ hồ sơ theo quy định, lưu trữ tại cơ sở; lập Kế hoạc…
Greet and assist the guest based on their needs. Chào hỏi và hỗ trợ khi khách cần Upselling and promoting all the recreational facilities and F&B Giới thiệu và quảng cáo c…
Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự cho khách hàng, thành viên và du khách. Duy trì sự giám sát liên tục của khách hàng trong cơ sở; hành động ngay lập tức và phù hợ…
Responsibility Assists in sorting hotel and guest linen for washing Helps in timely loading and unloading of machines Assists in transferring linen and clothes between ma…
To receives instructions from the Bar Supervisor on the various jobs to be carried out. To ensures smooth daily operation and cleanliness of his work area. To handles the c…
Job Purpose/ Mục đích công việc: Responsible for all activities relevant to the Front Desk such as the reception, check in / out, rooming of all Hotel guests, foreign exchange an…
Là một Nhân viên An ninh, người không chỉ phòng ngừa và bảo vệ an toàn cho tất cả du khách, đồng nghiệp, tài sản của họ hay tài sản của khu nghỉ dưỡng, mà bạn còn hỗ trợ các đồng n…
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng: - Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng…
Bảo vệ an toàn cho người và tài sản khu nghỉ dưỡng phức hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc. Kiểm soát ra/vào và tuần tra trong khu vực được phân công. Giám sát tình hình a…
1. PHỤC VỤ/PHA CHẾ: Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của k…
Phục vụ đưa đón khách hàng theo lịch trình được sắp xếp từ điều hành ca trực. Phục vụ đưa đón cán bộ nhân viên đi làm theo lịch được sắp xếp. Theo dõi tình trạng kỹ thuật p…
- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn. - Kiểm tra danh sa'ch …
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung …
1. Phụ trách xuất vé, hướng dẫn các đặc điểm loại hình vé cho khách các nước tới thăm quan du lịch tại Công viên chủ đề Vinwonders Phú Quốc hoặc Khu bảo tồn động vật hoang dã Vinpe…
Giám sát nhà hàng theo các khu vực được phân công Tham gia hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới. Lên lịch làm việc và sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc …
Hỗ trợ bác sỹ thực hiện việc sơ cấp cứu, cứu chữa ban đầu... khi khách, cán bộ nhận viên gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe Theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân và phối hợp v…
+ Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động định kỳ của Bộ phận; + Tổ chức triển khai chương trình hành động, kế hoạch định kỳ của Bộ phận CQMT; + Giám sát, tổ chức triển k…