Ngành nghề Dịch vụ khách hàng, Bán hàng - Bán hàng kỹ thuật, Thương mại - Dịch vụ 08/04/2024 - 23/05/2024 Mô tả Phát triển các chiến lược bán hàng để thu hút khách hàng tiềm n…
Lập phiếu thẩm định Customer Due Diligence (CDD) , sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng 1 cách thận trọng, đánh giá theo qui định Trao đổi với người chịu trách nhiệm khi khách…
Phát triển nhiều loại hình phần mềm: Windows Application (Java/.NET), Web Application (Java/.NET/PHP), Smartphone Application (iOS/Android) Yêu cầu chung Must:: Tốt nghiệp Đạ…
・Quản lý cơ sở hạ tầng thiết bị phụ trợ là đảm bảo cung cấp điện, nước và hệ thống phụ trợ ổn định phục vụ cho thiết bị sản xuất. ・Đối ứng khẩn cấp là đối ứng sự cố thiết bị, cúp …
Tích hợp các thành phần và hệ thống phần mềm để tạo ra các hệ thống toàn diện và hiệuquả. Hợp tác với các nhóm chức năng khác nhau để đảm bảo tính liên tục và chức năng của quá tr…
- Đối ứng khách hàng, Quản lý dự án, Quản lý nhóm (Quản lý dự án, sắp xếp lịch trình với các bộ phận liên quan, Theo dõi Sản xuất thử nghiệm, v.v., Quản lý nhóm, chỉ thị công việc,…
Nhận thông báo qua email mới nhất cho Việc làm tại Đông Nam Bộ