Chuyên Viên Chăm Sóc Trải Nghiệm Khách Hàng Full Time Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm …
Job Benefit Insurance Training & Development Job Description Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và những vấn đề liên quan tới sản phẩm của Ng…
Job Benefit Insurance Travel opportunities Incentive bonus Health checkup Training & Development Salary review Job Description Trực tổng đài, CSKH, thực hiện tiếp nhậ…
Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng (Part-time) Mô tả công việc Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được…
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Call Center) Mô tả công việc Mô tả công việc: Tiếp nhận và giải đáp và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Đả…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm bảo sự hài…
Phối hợp với phòng chính sách bán hàng, sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống data khách hàng mục tiêu, Khách hàng tiềm năng. Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực h…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng Mô tả công việc Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa …
Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT.…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm bảo sự hài…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm bảo sự hài…
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel - Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel - Nắm bắt tâm lý và…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng (PART TIME) Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đả…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tuyển dụng: Quản lý team Tuyển dụng giáo viên đảm bảo đạt KPI tuyển dụng tuần và tháng; Đi đầu khai phá, phát triển các kênh tuyển dụng mới để chuẩn bị cho tăng…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tuyển dụng: Quản lý team Tuyển dụng giáo viên đảm bảo đạt KPI tuyển dụng tuần và tháng; Đi đầu khai phá, phát triển các kênh tuyển dụng mới để chuẩn bị cho tăng…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tuyển dụng: Quản lý team Tuyển dụng giáo viên đảm bảo đạt KPI tuyển dụng tuần và tháng; Đi đầu khai phá, phát triển các kênh tuyển dụng mới để chuẩn bị cho tăng…
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VTV Cab qua tổng đài 19001515 - Không áp doanh số. Không chạy ngoài, không áp lực…
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Mô Tả Công Việc 1. Chăm sóc khách hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và tăng …
Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của m…