Chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại - EB - MSB - 1P415

TNTalent

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 12 ngày trước
Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô Tả Công Việc1. Chăm sóc khách hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và tăng cường mức độ hài lòng của Khách hàng:- Thu hút khách hàng tiềm năng theo phân khúc, ngành trọng tâm sử dụng sản phẩm dịch vụ tín dụng và phi tín dụng (bao gồm cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu)- Quản lý mối quan hệ với khách hàng. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời, thuyết phục, tư vấn cho khách hàng để gia tăng sử dụng hạn mức và các sản phẩm khác của MSB, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.- Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản online hoặc tại quầy, tiếp nhận và xử lý các công việc theo nhu cầu thực tế của khách hàng.- Trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về phí, tỷ giá… theo từng nhu cầu cụ thể- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Rủi ro, MKT, Ngân hàng số) để tăng cường năng lực bán hàng và phục vụ Khách hàng trên các Kênh thay thế, ví dụ: Triển khai các chương trình chào bán qua điện thoại, qua mạng xã hội, qua trang web, ...2. Phối hợp hỗ trợ các kênh vật lý trong việc chăm sóc Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm, mức độ hài lòng của Khách hàng, ví dụ: gửi thông tin các chương trình khuyến mại, các sản phẩm upsales thiết kế riêng theo từng Khách hàng, …Yêu Cầu Công Việc1. Trình độ- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng và các ngành liên quan khác- Tin học văn phòng tốt2. Kinh nghiệm- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm dịch vụ lĩnh vực Ngân hàng (hiểu biết SPDV dành cho khách hàng doanh nghiệp là lợi thế)- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng 24/73. Kỹ năng/Khả năng- Khả năng bán hàng, thấu hiểu khách hàng- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức- Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng- Kỹ năng quản lý dữ liệu thông tin khách hàng

TNTalent