Trao đổi khi phỏng vấn Quyền lợi được hưởng 1/ Đóng các khoản BH theo quy định 2/ Bảo hiểm PVI sau 6 tháng 3/ Hưởng service charge 4/ Làm việc 44h/tuần 5/ Chế độ cơm ca…
Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng…
: a. Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng công tác quản lý điều hành chung Phòng KHDN Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ Đánh giá về kết quả thực hiện côn…
Bán vé cho khách vào tham quan khu du lịch. Tư vấn các dịch vụ, địa điểm tham quan trong KDL cho khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh, tư vấn, kiểm soát khách hàng vào KDL…
- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng - Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng - Theo dõi tình trạng phòng - Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các…
- Lau chùi phòng khách (phòng ngủ và phòng tắm) theo tiêu chuẩn đã được thiết lập - Sắp xếp xe đẩy làm việc và sắp đồ vải theo yêu cầu - Thay thế, bổ sung đồ dùng cho phòng khá…
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn Quyền lợi được hưởng Lương thưởng cạnh tranh | Tháng lương thứ 13 02 tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng p…
Giá trị thp mang lại 5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP + Thành tích – Đam mê Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị Môi trường này tạo cơ…
Đảm bảo vận hành nhà hàng, đạt các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Quản lý nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho công tác kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho và…
Đảm bảo vận hành nhà hàng, đạt các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Quản lý nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho công tác kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho và…
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest's name at every opportunity Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện …
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest's name at every opportunity Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện …
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TƯ VẤN (QUA ĐIỆN THOẠI) CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN DÀNH CHO TRẺ EM VỚI GIÁO VIÊN NGƯỜI NƯỚC NGOÀI 1. Tư vấn về chương trình, mục tiêu đào tạo, lộ trìn…
Bố trí thời gian kiểm tra các máy móc, thiết bị và tài sản khác ở các phòng, khu vực trong nhà hàng khách sạn mỗi ngày. Đề xuất giải pháp bảo trì cho máy móc, thiết bị khi cần. G…
- Hỗ trợ cấp trên và đảm bảo hoạt động của bộ phận spa - Kiểm soát việc thực hiện tất cả chính sách, quy định và quy trình của spa về an toàn và vệ sinh - Kiểm tra sự sạch sẽ k…
+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp. + Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu + Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca …
- Responsible for receiving and ensuring correct delivery of guest's luggage to and from rooms, airport and cars and assists all guests with inquiries and requests/ Chịu trách nhiệ…
- Kiểm tra, giám sát để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách và nhân viên khách sạn. - Kiểm soát tài sản của khách sạn. - Thực hiện các công việc về phòng cháy chữa cháy, khẩn cấp.…
Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện nước, đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn. Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị đ…
I. GENERAL MISSION To serve the needs of the business, our guests and our colleagues by managing the Engineering department and ensuring efficient running of all hotel plant, equ…