Hỗ trợ trực tiếp khách hàng qua hotline về hướng dẫn cài đặt, kích hoạt, sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, tư vấn sử dụng Ngân hàng điện tử. Xử lý các công việc lưu trữ thông tin…
Trực tiếp trao đổi, triển khai các hạng mục công việc liên quan đến MKT sản phẩm: nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch, triển khai các hạng mục công việc liên quan đến MKT sản …
1. Phát triển và triển khai chính sách/sản phẩm/gói sản phẩm mảng tín dụng/tài trợ thương mại/huy động dịch vụ: - Thực hiện nghiên cứu am hiểu KHDN theo từng phân khúc khách hàng …
1. Tham gia nghiên cứu nghiệp vụ, giải pháp; xây dựng đề án, báo cáo khả thi; thiết lập mục tiêu và tiêu chí đánh giá hiệu quả của dự án CNTT. Tham gia xây dựng các tờ trình, báo c…
1 Tham mưu cho Lãnh đạo Ban/Khối trong việc xây dựng và trình ban hành khẩu vị RRTD, chiến lược quản trị RRTD, các chính sách quản trị RRTD, các mức giới hạn rủi ro tối đa được chấ…
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc, các chỉ tiêu do HĐQT/Ban Tổng giám đốc phân giao liên quan đến mảng KHCN, cụ thể như sau: 1. Hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh doan…
Nhiệm vụ 1: 1. Đầu mối phối hợp với các Trung tâm Ban thuộc Khối xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động nhằm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh KHDN, thực hiện mục tiêu của Khố…
1. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về hoạt động phát triển khách hàng doanh nghiệp trong vùng. 2. Thiết lập các Mục tiêu của Bộ phận/Mảng công việc được phân công theo định hư…
1. Lập kế hoạch chiến lược - Gắn kết chiến lược quản lý thay đổi với mục tiêu kinh doanh tổng thể của SHB - Phát triển tầm nhìn dài hạn về quản lý thay đổi trong ngân hàng 2.…
1. Chịu trách nhiệm trước GĐ Trung tâm về hoạt động phát triển khách hàng cá nhân trong khu vực. 2. Thiết lập các Mục tiêu của Bộ phận/Mảng công việc được phân công theo định hướn…
1. Quản lý quỹ nghiệp vụ hoặc quản lý tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá, ấn chỉ quan trọng, hồ sơ tài sản bảo đảm, các loại tài sản trong kho tiền và kho tiền; 2. Kiểm tra và …
Chịu trách nhiệm chính đối với hoạt động của Phòng Thiết kế nội dung và giải pháp đào tạo; Tham mưu GĐ TT về định hướng, quy định và quy trình nghiệp vụ liên quan tới các mảng hoạ…
Chỉ đạo công tác nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường, địa bàn, đối thủ cạnh tranh, khách hàng..trong mảng KHDN trên địa bàn hoạt động để tham mưu, giúp GĐ Chi nhánh xây d…
1.Thực hiện quản lý Khách hàng và các khoản cấp tín dụng ngoại lệ theo các tiêu chí: + Ngoại lệ so với Quy chế, quy định tín dụng chung + Ngoại lệ so với Các khung thẩm định tín …
1. Đề xuất nhân sự cho các vị trí chủ chốt - Tìm kiếm, đánh giá, giới thiệu các ứng viên nội bộ để đáp ứng nhu cầu cho các vị trí chủ chốt còn thiếu - Đề xuất các trường hợp bổ n…
Thực hiện Hậu kiểm chứng từ giao dịch và hồ sơ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh nhằm phát hiện các lỗi nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo thông tin trên chứng từ/hồ sơ khách hàng rõ ràng…
Chuyên Viên Quản trị Nhu cầu CNTT - Trung tâm Quản trị dịch vụ và An toàn bảo mật, Khối CNTT Đầu mối liên hệ và quản lý các yêu cầu CNTT từ nghiệp vụ. Đầu mối phối hợp với các đơ…
Trực tiếp thẩm định hồ sơ cấp tín dụng, đánh giá khách hàng, phương án vay vốn, đề xuất phương án cấp tín dụng đảm bảo cân bằng giữa phát triển kinh doanh và quản trị rủi ro. Trực…
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của SHB. Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách h…
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lãn…