- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ; - Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất; - Thực hiện khảo sát và ghi nhận …
1. Mô tả công việc - Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng VINAPHONE. …
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới (từ Phòng Sale) chuyển giao để tạo ra thêm đơn hàng/ doanh số cao hơn. - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, và xử lý mọi khiếu nại thông tin cuộc…
- Chăm sóc khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Công ty. (Data khách hàng có sẵn) - Không áp KPI - Tư vấn và cung cấp thông tin, các chương trình giảm giá, khuyến mãi tới khách h…
Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm bảo sự hài…
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng (PART TIME) Mô tả công việc Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đả…
Job Benefit Insurance Training & Development Job Description Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và những vấn đề liên quan tới sản phẩm của Ng…
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Mô Tả Công Việc 1. Chăm sóc khách hàng nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và tăng …
Job Benefit Insurance Travel opportunities Incentive bonus Health checkup Training & Development Salary review Job Description Trực tổng đài, CSKH, thực hiện tiếp nhậ…
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Call Center) Mô tả công việc Mô tả công việc: Tiếp nhận và giải đáp và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Đả…
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel - Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel - Nắm bắt tâm lý và…
Làm việc theo sự phân công của quản lý, trưởng bộ phận Cung cấp các thông tin về các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng Hồ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú Quyền …
Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT.…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tuyển dụng: Quản lý team Tuyển dụng giáo viên đảm bảo đạt KPI tuyển dụng tuần và tháng; Đi đầu khai phá, phát triển các kênh tuyển dụng mới để chuẩn bị cho tăng…
Phụ trách hotline, tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng; Tiếp nhận, giải quyết các ý kiến/ phàn nàn của khách hàng; Tư vấn các gói sản phẩm/dịch vụ của công ty; Phối hợp với cá…
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong thời gian khách lưu trú Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ khác tại khách sạn tới khách hàng: tour, vé máy bay… Tiếp nhận phản hồi và khảo…
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tuyển dụng: Quản lý team Tuyển dụng giáo viên đảm bảo đạt KPI tuyển dụng tuần và tháng; Đi đầu khai phá, phát triển các kênh tuyển dụng mới để chuẩn bị cho tăng…
Công việc/Nhiệm vụ chính: Phát triển và mở rộng Nhà đầu tư tiềm năng Tư vấn cho nhà đầu tư về các sản phẩm Quỹ Mở, nhằm mục tiêu mở rộng quy mô giao dịchđầu tư tích lũy vào các …
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tuyển dụng: Quản lý team Tuyển dụng giáo viên đảm bảo đạt KPI tuyển dụng tuần và tháng; Đi đầu khai phá, phát triển các kênh tuyển dụng mới để chuẩn bị cho tăng…