1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng: - Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng…
Nhiệm vụ chính: Quản lý hoạt động Kinh Doanh APARTMENT - Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA. Quản lý hiệu suất công việc Marketin…
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hành, Giám đốc và cả những nhân viên …
- Lập kế hoạch kinh doanh - Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn - Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh - Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Khách sạn…
1. Quản lý, kiểm soát data khách hàng, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng VIP. 2. Kiểm soát doanh thu Spa, quản lý sắp xếp ca làm việc cho nhân viên. 3. Phối hợp với phòng …
Quản lý hoạt động Kinh Doanh F&B của Nhà hàng/Khách sạn theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA. Chịu trách nhiệm, trực tiếp tham gia vào việc SALES F&B…
Nhận thông báo qua email mới nhất cho Việc làm tại Việt Nam