- Kiểm soát thông tin khách hàng, kiểm tra booking, đối chiếu thông tin khách hàng; - Tư vấn các chương trình, hoạt động đang áp dụng tại resort; - Giải đáp các thông tin cần t…
- Chào đón, hướng dẫn khách hàng đến tham gia dịch vụ. - Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách. - Các công việc khác mà cấp trên yêu cầu. - Làm tại trung t…
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón, hỗ trợ khách hàng khi khách đến, lưu trú và khi khách đi. - Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho…
Reception and communication with guests Registration of visitors, registration of new guests Co-operation with the e-gaming club management Other duties assigned by the Board…
Thực tập và thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận Tiền sảnh - Lễ tân; Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn; Tuân thủ nội quy lao động của công ty. Thực…
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Hệ thống là hệ thống tuyển dụng Giáo Viên Bản ngữ dạy tiếng anh đầu tiên và chuyên môn nhất ở Việt Nam, hiện là Website có lượng dữ liệu người sử dụng lao động…
- Làm vệ sinh các khu vực được phân công theo lịch hàng ngày - Làm vệ sinh các khu vực được phân công theo định kỳ - Bảo quản máy móc, thiết bị, dụng cụ - Các công việc khác the…
- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng - Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng - Theo dõi tình trạng phòng - Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của …
Đảm bảo vận hành nhà hàng, đạt các mục tiêu về lợi nhuận và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Quản lý nhân viên và sắp xếp, chuẩn bị cho công tác kiểm tra sổ sách, kiểm soát kho và…
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón, hỗ trợ khách hàng khi khách đến, lưu trú và khi khách đi. - Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho…
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest's name at every opportunity Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện …
+ Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành. + Hỗ trợ các bộ phận vận hành để thực hiện và hoàn thành công việc được giao. +…
Tham dự buổi họp trước ca làm việc. Tìm hiểu về sở thích, văn hóa của khách đã đặt bàn nhằm phổ biến cho nhân viên phục vụ đảm bảo dịch vụ tốt nhất. Kiểm tra việc vệ sinh của toàn…
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón, hỗ trợ khách hàng khi khách đến, lưu trú và khi khách đi. - Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho…
1. Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest's name at every opportunity Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện …
Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của m…
Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của m…
Quản lý vận hành hàng ngày của bộ phận đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình của khách sạn Triển khai thực hiện các công việc kinh doanh Spa tại cơ sở hiệu quả nhất Duy trì c…
Bảo dưỡng đồ nội thất và sửa chữa mộc trong các phòng họp, khu vực công cộng và tòa nhà Quyền lợi được hưởng Môi trường làm việc chuyên nghiệp Cung cấp đồng phục và cơm ca …
Bố trí thời gian kiểm tra các máy móc, thiết bị và tài sản khác ở các phòng, khu vực trong nhà hàng khách sạn mỗi ngày. Đề xuất giải pháp bảo trì cho máy móc, thiết bị khi cần. G…