Thực hiện đánh giá, đo lường chất lượng không gian giao dịch tại các ĐVKD trên toàn hệ thống. Phối hợp với Các Đơn vị liên quan tại Trụ sở chính và ĐVKD để cải tiến và khắc phục. …
1. Phát triển và triển khai chính sách/sản phẩm/gói sản phẩm mảng tín dụng/tài trợ thương mại/huy động dịch vụ: - Thực hiện nghiên cứu am hiểu KHDN theo từng phân khúc khách hàng …
1. Chủ trì phối hợp với các đơn vị, tổ chức đào tạo trong xây dựng nội dung tài liệu đào tạo dựa trên yêu cầu chuyên biệt hoặc chuyên môn cao của các đơn vị nghiệp vụ 2. Chủ trì s…
Thực hiện các chương trình đánh giá CLDV cung cấp cho KH bên ngoài, KH nội bộ (kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống; Đo lường sự hài lòng của khác…
1.Thẩm định hồ sơ tín dụng và thực hiện các công việc liên quan thuộc vi chức trách, nhiệm vụ được giao tuân thủ theo các quy trình/quy định của SHB và pháp luật nhằm đạt được các …
Nhiệm vụ 1: 1. Triển khai xây dựng mới/đề xuất cải tiến hệ thống báo cáo thông tin quản lý phục vụ mục đích quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh mảng KHDN. 2. Triển khai các dự …
Xây dựng các quy định liên quan đến tiêu chuẩn đo lường hiệu suất vận hành DVKH: thời gian giao dịch chuẩn, năng suất đo lường chuẩn, nguyên tắc đo lường năng suất chuẩn, các tiêu …
Chịu trách nhiệm thực hành, thực thi các công việc theo định hướng của cán bộ quản lý cấp trên: 1. Quản lý và giám sát hoạt động phát triển KHDNL theo ngành nghề phụ trách. 2. Th…
1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định. 2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách h…
1. Phát triển và triển khai chính sách/sản phẩm/gói sản phẩm mảng tín dụng/tài trợ thương mại/huy động dịch vụ: - Thực hiện nghiên cứu am hiểu KHDN theo từng phân khúc khách hàng …
1. Quản lý và giám sát hoạt động phát triển KHDN, tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đã được phân giao của các ĐVKD phụ trách. 2. Theo sát để nhận diện và phân tích được các vấ…
1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định. 2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách h…
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB; Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lã…
1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định. 2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách h…
1. Thực hiện thẩm định được tất cả các khoản cấp tín dụng thuộc phạm vi công việc của NVTĐ và có thêm một/một số hoặc đồng thời các yếu tố sau: Mục đích vay: tiêu dùng Nguồn trả …
1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định. 2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách h…
Chịu trách nhiệm chính đối với hoạt động của Phòng Thiết kế nội dung và giải pháp đào tạo; Tham mưu GĐ TT về định hướng, quy định và quy trình nghiệp vụ liên quan tới các mảng hoạ…
Chỉ đạo công tác nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường, địa bàn, đối thủ cạnh tranh, khách hàng..trong mảng KHDN trên địa bàn hoạt động để tham mưu, giúp GĐ Chi nhánh xây d…
1. Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh tại các vùng/phân khúc/ĐVKD theo định hướng Ngân hàng doanh nghiệp trong từng thời kỳ 2. Thực hiện phân giao & giám sát kế hoạch kinh do…
1. Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc chi nhánh trong công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược phát triển khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn; 2. Xây dựng, đề xuất kế…