Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh
BKAV
- Cầu Giấy, Hà Nội Đồng Văn, Hà Giang
- Lâu dài
- Toàn thời gian
Loại hình công việc: Fulltime/Parttime Hạn gửi hồ sơ: 15/07/2025CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: Thỏa thuận, bao gồm: Lương NET + Thưởng KPI + Phụ cấp theo vị trí
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00; Riêng thứ 7 được nghỉ cách tuần. Vào tuần đi làm, thứ 7 làm từ 8h00 - 12h00.
- Chế độ thưởng theo dự án, thưởng cuối năm theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Hàng năm được xét duyệt tăng lương theo năng lực, trình độ chuyên môn.
- Được cung cấp công cụ làm việc hiện đại như máy tính cấu hình cao, thiết bị công vụ.
- Chế độ nghỉ phép, ngày lễ tết và việc riêng theo quy định của Nhà nước.
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, BNN, không khấu trừ vào lương.
- Có các khoản phụ cấp khác: Hỗ trợ công tác phí, Phụ cấp ăn trưa, cấp phát chăn gối, hỗ trợ xăng xe, mừng đám cưới, thăm hỏi ốm đau thai sản, được tặng quà sinh nhật.
- Tham gia vào các hoạt động văn hóa: Sinh nhật Công ty, tham gia vào hoạt động 1/6 và Trung thu (dành cho các bé là con của nhân viên),...
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc soạn thảo báo giá, hợp đồng, tài liệu chào hàng bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Giao tiếp với khách hàng qua email, điện thoại, họp trực tuyến để xác nhận đơn hàng, giải đáp thông tin sản phẩm/dịch vụ.
- Dịch thuật tài liệu, hợp đồng và thông tin từ khách hàng nước ngoài.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận hành, kế toán, logistics...) để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu khách hàng, hợp đồng, doanh số trên hệ thống CRM hoặc các biểu mẫu nội bộ.
- Điều phối giữa các bộ phận kỹ thuật, kinh doanh và đối tác nhằm đảm bảo tiến độ công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết) - tương đương IELTS 6.5 trở lên hoặc TOEIC 800+.
- Thành thạo Microsoft Word, Excel, PowerPoint, CRM là một lợi thế.
- Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức công việc tốt.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc với khách hàng nước ngoài.
- Có ý thức cầu tiến, tinh thần kỉ luật, trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, nhạy bén, trung thực.