Thực hiện các công việc liên quan đến giám sát cung ứng, cung ứng vật tư vật phẩm và quản lý kho theo sự phân công của trưởng nhóm và trưởng/phó phòng.
II. Mô tả công việc
Kiểm tra số lượng vật tư vật phẩm, công cụ dụng cụ, suất ăn theo định mức trước khi cung ứng lên máy bay.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ liên quan đến cung cấp suất ăn, sắp xếp vật tư vật phẩm, vệ sinh tàu bay. Đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ trên không đều đạt tiêu chuẩn của Hãng. Kiểm đếm thu hồi sau chuyến bay trước khi nhập lại kho.
Thực hiện xuất kho, nhập kho. Kiểm soát số liệu xuất, nhập, tồn kho hàng ngày, hàng tháng.
Kiểm soát số lượng hàng trong kho để đảm bảo luôn đủ hàng khai thác.
Phối hợp với Phòng Dịch vụ trên không làm đề xuất mua hàng.
Kiểm tra tình trạng nội thất máy bay hàng ngày.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khai thác.
Sắp xếp, chuẩn bị và cung ứng vật tư vật phẩm lên các chuyến bay theo định mức, tiêu chuẩn của Hãng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
III. Yêu cầu về năng lực
Sức khoẻ tốt; Nam cao từ 1m70, Nữ từ 1m60.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương; ưu tiên chuyên ngành Hàng không, Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ, Du lịch,...
Ưu tiên có kinh nghiệm và chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ hàng không dân dụng.
Ưu tiên tiếng Anh tốt.
Giao tiếp tốt, có tư duy sáng tạo
Kỹ năng thuyết phục, dẫn dắt
Quản lý nhân sự
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng sử dụng Word, Excel cơ bản.
Tự tin, chịu được áp lực cao trong công việc.
Thể hiện thái độ văn minh, lịch sự, thân thiện với khách hàng.
Có tính tổ chức và kỷ luật cao và làm việc theo ca kíp.
IV. Chế độ đãi ngộ
Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ.