HN] Customer Support Executive (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng)
Base
- Hà Nội
- 8.000.000-10.000.000₫ một tháng
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm/ dịch vụ qua cổng chat trực tuyến;
- Xử lý tình huống/ các bài toán trong quá trình sử dụng để giúp khách hàng hiểu rõ và vận hành trên ứng dụng Base hiệu quả
- Phối hợp với các bộ phận phát triển sản phẩm để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất;
- Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ: thời gian phản hồi, chất lượng xử lý vấn đề, độ hài lòng khách hàng
- Báo cáo hàng tuần về tình trạng giải quyết yêu cầu của khách hàng;
- Kênh chăm sóc khách hàng: Qua Freshchat, Email, Hotline, Zalo, Zalo OA (Base Support Channel)
- Số lượng ticket xử lý: tổng số lượng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua công cụ hỗ trợ của Base đã xử lý
- Thời gian phản hồi chat (SLA): Là chỉ số median response time được đo trực tiếp từ cổng hỗ trợ của Base
- Độ hài lòng của khách hàng: Là chỉ số Hài lòng được đo trực tiếp từ công cụ hỗ trợ của Base
- Ứng viên nữ, 1997-2002.
- Chăm chỉ, cẩn thận;
- Yêu thích công nghệ và có khả năng học sản phẩm nhanh;
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ.
- Mức lương: lương cứng 8-10 triệu + lương hoa hồng (theo hiệu quả công việc). Tổng thu nhập từ 10-14 triệu
- Performance Review: hàng quý
- Thưởng hàng năm: theo chính sách công ty
- Làm trong công ty công nghệ hàng đầu về B2B, tự hào là 1 trong những công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam
- Company Trip hàng năm, môi trường lành mạnh, "drama-free", đồng nghiệp thân thân thiện, supportive
- Đo'ng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định của nhà nươ'c.