
Chuyên viên Hành chính
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Bảo quản và sử dụng con dấu đảm bảo an toàn, sử dụng đúng mục đích và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định/hướng dẫn về sử dụng con dấu của Công ty và Pháp luật Việt Nam.
- Quản lý và lưu trữ các văn bản nội bộ, tài liệu đảm bảo bảo mật, dễ tra cứu.
2. Quản lý Hành chính:
- Thực hiện các công việc lễ tân, đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng, đối tác hoặc các đoàn công tác đến Công ty.
- Phối hợp cùng các đầu mối Phòng/ban khác cùng tổ chức hội nghị, hội thảo Công ty.
- Quản lý và theo dõi các dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ cho hoạt động hàng ngày của Công ty tại Văn phòng: dịch vụ in ấn, chuyển phát nhanh, dịch vụ máy in/trang in; văn phòng phẩm, nước uống… đảm bảo sự vận hành thường xuyên, liên tục, đáp ứng yêu cầu hoạt động.
- Tiếp nhận, tổng hợp, cung cấp các thông tin liên quan trong quá trình thực hiện công tác hành chính của Công ty và làm việc với BQL tòa nhà.
3.Các nhiệm vụ khác: Theo phân công của Cán bộ quản lýYêu cầu công việc- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị văn phòng, các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng tốt word, excel, PPT.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản