Thực hiện các cuộc gọi cho nhà bán tiềm năng để xa'c minh thông tin, giới thiệu và quảng bá sản phẩm/dịch vụ. Xác định nhu cầu của nhà ba'n và đưa ra giải pháp hoặc đề xuất sản phẩm phù hợp
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ người bán và khách lẻ liên quan đến dịch vụ SPX. Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời về các giải pháp logistics và dịch vụ của SPX.
Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và tính chuyên nghiệp.
Lưu trữ chính xác thông tin về cuộc gọi, tương tác với nhà ba'n hàng và kết quả bán hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi các nhà ba'n hàng tiềm năng và nhà ba'n hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và thúc đẩy mua hàng lặp lại.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Requirements :
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng tốt nghiệp)
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên vị trí Nhân viên kinh doanh/Nhân viên telesale/ Nhân viên trực tổng đài hotline ...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong nhóm ngành logistic, e-commerce
Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
Có Laptop cá nhân
About the Team :Địa điểm làm việc: Capital place, 29 Liễu Giai, HN