TRÁCH NHIỆM CHÍNH- Giám sát tình trạng hoạt động các hệ thống CNTT (24x7) và các ứng dụng ngân hàng.- Cảnh báo, phối hợp với các đơn vị quản lý xử lý lỗi, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định thông suốt trong và ngoài giờ làm việc.- Hỗ trợ xử lý (level 1) các hệ thô'ng, ứng dụng ngân hàng được phân công.- Ghi nhận nhật ký giám sát; phân ti'ch, báo cáo tình hình giám sát hệ thống, xử lý sự cố cho các cấp lãnh đạo theo yêu cầu công việc.YÊU CẦU VỊ TRÍ- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.- Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm công tác trong các lĩnh vực liên quan.- Sử dụng thành thạo công cụ giám sát CV.VHUD- Có kinh nghiệm giám sát về ca'c hệ thống CNTT là lợi thế.- Hiểu biết về luồng dịch vụ trên các hệ thống, bộ chỉ số đo lường chất lượng dịch vụ như: TPS, Total Request, Time Respond, Error Rate- Hiểu biết, có kinh nghiệm hỗ trợ về các hệ thống CNTT và các ứng dụng Ngân hàng.- Có khả năng biên soạn tài liệu và đào tạo cho nhân viên theo yêu cầu công việc.- Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ."Cùng Sacombank bứt phá để thành công"CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;