Chuyên viên Tiền lương

SHB

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 6 ngày trước
  • Ứng tuyển Dễ dàng
  • Thực hiện tính toán, tổng hợp và triển khai chi trả lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi cho CBNV hàng tháng và các dịp lễ/tết, theo đúng chính sách của ngân hàng và quy định pháp luật.
  • Triển khai và vận hành các chính sách về tiền lương, thu nhập, chế độ đãi ngộ, đảm bảo phù hợp với định hướng chiến lược nhân sự.
  • Kiểm soát dữ liệu chi trả lương, đảm bảo chính xác, bảo mật, đúng tiến độ.
  • Phối hợp rà soát, đánh giá hiệu quả vận hành các chế độ, chính sách đãi ngộ để đề xuất cải tiến.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của CBNV về tiền lương và các chế độ liên quan.
  • Tổng hợp, lập báo cáo định kỳ/thường xuyên về chi phí lương, bảo hiểm, thuế, phúc lợi.
  • Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình liên quan đến thu nhập, BHXH, thuế TNCN, quản lý chấm công,…
  • Tham gia triển khai các dự án chuyển đổi số nhân sự, liên quan đến hệ thống tính lương, quản lý nhân sự (SAP, Oracle, Workday…
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Nhân sự, Lao động - tiền lương, Luật hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền lương, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngân hàng hoặc tổ chức quy mô lớn
  • Hiểu biết sâu về Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN, các quy định liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động
  • Kỹ năng xử lý số liệu tốt, thành thạo Excel, phần mềm nhân sự (SAP, HRMS, Oracle...)
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và phối hợp nội bộ hiệu quả
  • Tinh thần trách nhiệm cao, bảo mật thông tin, chủ động và cầu tiến
Job tags:

SHB