Trưởng Phòng Kinh Doanh
Vieclamgiaoduc.vn
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Tư vấn và giới thiệu các chương trình học, khuyến mãi cho khách hàng có nhu cầu.
- Gọi điện liên hệ khách hàng để tư vấn và giới thiệu khóa học.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn thông tin khách hàng có sẵn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội.
- Lắng nghe và phối hợp với các bên liên quan để giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên các hệ thống của công ty.
- Theo dõi và tư vấn đảm bảo học viên đạt mục tiêu học tập:
- Theo dõi tiến độ học tập của học viên và đưa ra phương án nhắc nhở;
- Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp học tập, sử dụng chương trình hiệu quả cho học viên
- Chăm sóc học viên và đảm bảo doanh thu tái ký + giới thiệu thông qua kênh Telesales
- Phối hợp với các phòng ban triển khai các hoạt động định kỳ cho học viên;
- Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý;
- Các công việc liên quan đến chuyên môn khác khi được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
- Nam/Nữ có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc học viên qua điện thoại (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales mảng giáo dục);
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng;
- Tốt nghiệp trường Top 1 chuyên ngành liên quan (nếu không có kinh nghiệm) là 1 điểm cộng hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn/ chăm sóc khách hàng B2C và B2B (ưu tiên lĩnh vực giáo dục, công nghệ);
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng tiếng Anh tốt, hoặc tiếng Trung tốt.
- Tư duy (Mindset):
- Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
- Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start-up.
- Giao tiếp tốt: diễn đạt ý câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe;
- Kỹ năng đồng cảm, chia sẻ và tâm sự cùng học viên;
- Kỹ năng thuyết phục học viên tiếp tục tham gia khóa học;
- Lương cứng từ 10.000.000- 20.000.000VNĐ/tháng + Bonus doanh thu bán khóa học cho học viên
- Độ tuổi: 22 35 (Nam/Nữ)
- Thời gian làm việc trong tuần thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Phúc lợi: hỗ trợ gửi xe, café miễn phí tại Công ty, chế độ nghỉ mát, chương trình teambuilding
- Được tham gia BHXH đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức ,môi trường trẻ trung năng động, teabreak 2,4,6 hàng tuần
- Thưởng lễ tết và các ngày lễ lớn khác trong năm, thưởng lương tháng 13.