Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ - mSME - RB - MSB - 3E194

TNTalent

  • Tp Hồ Chí Minh Bình Dương
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 22 ngày trước
Phúc Lợi
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việcMô tả công việc
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB, trọng tâm là sản phẩm ti'n dụng và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vâ'n, hươ'ng dẫn, chọn lọc khách hàng châ't lượng phù hợp với khẩu vị của MSB để chào bán, chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng nhiều sản phẩm của MSB và gia tăng tần suất sử dụng dịch vụ/khách hàng
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ kha'ch hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng sau bán hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đu'ng kỳ, đề xuâ't kịp thời ca'c giải pha'p đô'i vơ'i khách hàng nợ gô'c, nợ lãi qua' hạn
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chư'c ba'n hàng của TT KHKD
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tô't đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền"
2. Quản lý châ't lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách và khách hàng của các CBNV khác trong nhóm KHKD
- Phô'i hợp vơ'i SS và ca'c bên liên quan để đảm bảo tiê'n độ xử ly' hồ sơ ti'n dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò ""Đại sứ thương hiệu"" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng"
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soa't rủi ro:
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đu'ng ca'c quy trình, quy chê' ca'c văn bản nghiệp vụ và ca'c văn bản kha'c của MSB đặc biệt là ca'c văn bản liên quan đê'n ti'n dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một ca'ch cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ ti'n dụng đảm bảo chi'nh xa'c, trung thực và châ't lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi câ'p ti'n dụng
- Tuân thủ đu'ng ca'c Quy định về lãi suâ't, tỷ gia', phi' và ca'c hạn mư'c theo đu'ng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo câ'p trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép"
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyềnYêu cầu công việc1. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn : tô'i thiểu 3 năm trong lĩnh vực
2. Kỹ năng/ Khả năng
Năng lực chung Năng lực quản ly'/ lãnh đạo
Năng lực chuyên môn
Quản trị rủi ro bán lẻQUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

TNTalent