Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Shopee

  • Tp Hồ Chí Minh
  • Lâu dài
  • Bán thời gian
  • 2 tháng trước
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơnJob Requirement-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng- Làm việc theo nhóm tốt- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm- Có thể làm việc vào cuối tuầnRequired Job SkillsOther Information-THU NHẬP:Agent Full-time: LCB: 5.500.000 + KPI (max) 1.500.000Agent Part-time: LCB: 26.000/giờ + KPI (max) 750.000
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Findjobs.vn