HUB FX KHCN - Giám đốc Quản lý Kinh doanh Ngoại hối

LPBank

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 16 ngày trước
Nghiệp vụ Bán hàng / Kinh doanh, Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tiếp thị trực tuyếnHạn chót nhận hồ Sơ 18/09/2025Chia sẻHướng dẫn ứng tuyển- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)- Lưu ý:+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
  • Nơi làm việc: Chi nhánh Đông Đô/PGDL Cầu Giấy - Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Quản lý, xây dựng đội nhóm chuyên nghiệp, tận tâm;- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh FX của HUB được phân giao;- Triển khai bán sản phẩm kiều hối & chuyển tiền quốc tế nhằm thu về doanh thu mua bán ngoại tệ và phí thanh toán quốc tế;- Đẩy mạnh tốc độ phát triển khách hàng và gia tăng thị phần FX KHCN của LPBank.Nhiệm vụ trọng tâm:1. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh FX của HUB được giao.2. Gia tăng và phát triển tập đối tác, khách hàng tiềm năng FX KHCN, KHCN Priority cho hệ thống.3. Xây dựng, quản lý đội nhóm chuyên nghiệp kinh doanh FX để gia tăng thị phần CTQT của LPBank.Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Am hiểu sâu sắc về về kinh tế (vi mô, vĩ mô), về hoạt động của NHTM, về xã hội - thị trường và các lĩnh vực liên quan đến: Ngân hàng, Tài chính - đầu tư, Chứng khoán, Bất động sản,…
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác danh mục khách hàng ưu tiên hoặc có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc KHCN.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý.
  • Kiến thức: Am hiểu sản phẩm, quy định hiện hành của Pháp luật về hoạt động ngân hàng nói chung và về sản phẩm mua bán ngoại tệ, thanh toán quốc tế dành cho khách hàng cá nhân nói riêng.
  • Có Kỹ năng giao tiếp & truyền thông; Kỹ năng thuyết phục & đàm phán; Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Năng lực quản lý lãnh đạo: Tư duy Kinh doanh; Phát triển con người.
  • Năng lực chuyên môn:
- Có khả năng, kỹ năng chăm sóc khách hàng Priority tốt.- Có kỹ năng tư vấn chuyên sâu về Chuyển tiền quốc tế.
  • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, chất giọng dễ nghe, thu hút khi giao tiếp qua điện thoại hoặc nói chuyện trực tiếp.

LPBank