1. Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.2. Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.3. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.4. Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.5. Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.6. Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.7. Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.8. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.9. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.10. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.11. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.Quyền lợi được hưởngLƯƠNG, THƯỞNG, CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
Mức lương: Theo thỏa thuận
Tham gia BHXH theo quy định
Hỗ trợ ăn ca, KTX cho nhân viên ở xa, xe đưa đón từ Hà Nội
Lương tháng 13,13+,…thưởng lễ tết, thưởng SVC, theo kinh doanh