Flamingo Đại Lải Resort] - Quản Lý Nhà Hàng

Flamingo Holding Group

  • Vĩnh Phúc
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 26 ngày trước
1. Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.2. Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.3. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.4. Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.5. Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.6. Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.7. Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.8. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.9. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.10. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.11. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.Quyền lợi được hưởngLƯƠNG, THƯỞNG, CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
  • Tham gia BHXH theo quy định
  • Hỗ trợ ăn ca, KTX cho nhân viên ở xa, xe đưa đón từ Hà Nội
  • Lương tháng 13,13+,…thưởng lễ tết, thưởng SVC, theo kinh doanh
  • Phúc lợi: Thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding,…
Yêu cầu công việcTrình độ, Kinh nghiệm
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
  • Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ nghề 2/7
Kiến thức, Chuyên môn
  • Có kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực ẩm thực : Chuyên sâu
  • Biết sử dụng phần mềm Khách sạn
  • Tiếng Anh: Nâng cao
  • Có khả năng đánh giá nhân sự: Nâng cao
  • Có khả năng lãnh đạo: Cơ bản
Kỹ năng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề & Ra quyết định: Tốt
  • Kỹ năng Tư duy dịch vụ: Tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
  • Kỹ năng quản lý theo quá trình: cơ bản
  • Kỹ năng tổ chức, giám sát
Tính cách, Phẩm chất
  • Kỷ luật, có trách nhiệm
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Quyết liệt, công bằng, chu đáo
  • Có thái độ cầu tiến
Yêu cầu khác
  • Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
  • Có sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn- Liên hệ hotline tuyển dụng: 0976 509 000

hoteljob.vn