Nhân Viên Đặt Phòng

Flamingo Holding Group

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 13 ngày trước
- Kiểm tra các yêu cầu, xác nhận đặt phòng.- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,…- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặt biệt.- Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng.- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan.- Theo dõi các số liệu thống kê, biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.- Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với cấp trên những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dich vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,…Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.Quyền lợi được hưởng'- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực- Du lịch nghỉ mát hàng năm- Thẻ HODs sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng lễ từ 2 triệu/ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng, thân thiệnYêu cầu công việc- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm đặt phòng tại các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.- Hiểu biết và ứng dụng thành thạo các công cụ đặt phòng.- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn, nhà hàng.Yêu cầu hồ sơ- Ứng viên quan tâm gửi CV đăng ký theo hướng dẫn của Hoteljob

hoteljob.vn