
Tiếng Nhật - Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Đồ chơi trẻ em
- Bình Dương
- 17.000.000₫ một tháng
- Lâu dài
- Toàn thời gian
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, phân tích và xử lý các phản hồi/khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm - Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kỹ thuật, R&D, kho, xuất nhập khẩu…) để kiểm tra và xác minh lỗi sản phẩm - Làm việc với khách hàng (chủ yếu là đối tác nước ngoài) để cập nhật tình hình xử lý vấn đề chất lượng và đề xuất phương án khắc phục - Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu kiểm tra chất lượng sản phẩm, báo cáo lỗi sản xuất, đánh giá rủi ro và các hồ sơ liên quan - Theo dõi quy trình kiểm tra chất lượng đầu ra, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lýJob Requirement
Yêu cầu cần thiết
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng - Giới Tính: Nam/ Nữ - Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Ngoại ngữ: tiếng Nhật giao tiếp (JLPT N3 hoặc hơn) - Hiểu biết về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)