Cần Thơ] Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên - RB - MSB - 4I010
TNTalent
- Cần Thơ
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
2. Quản ly', tổ chư'c, giám sát việc thực hiện công ta'c dịch vụ khách hàng tại các Nhóm Khách hàng Ưu tiên được giao quản lý đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và Pháp luật
3. Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật với CBNV tại các Nhóm Khách hàng Ưu tiên được giao quản lý
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho CBNV
- Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ tại các Nhóm Khách hàng Ưu tiên được giao quản lý
- Chỉ đạo thực hiện việc cập nhật, phổ biến, hướng dẫn triển khai các văn bản định chế liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại NHBL
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyềnYêu cầu công việc1.Trình độ
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, ca'c sản phẩm ngân hàng;
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và ca'c xu thê' pha't triển ngành nghề liên quan;
- Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;
- Co' khả năng nhận biê't, đa'nh gia' ca'c tiềm ẩn rủi ro từ kha'ch hàng, thị trường và nội bộ để đề xuâ't ca'c giải pha'p quản ly' hiệu quả;
- Hiểu biê't ca'c Quy định của Pha'p luật đặc biệt là các quy định liên quan đê'n các lĩnh vực kinh doanh của NHBL;4. Năng lực:
- Khả năng xây dựng mối quan hệ;
- Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng tư vấn bán hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện