Japanese Speaking - Logistics Staff - Trading

RGF HR Agent

  • Tp Hồ Chí Minh
  • 20.000.000₫ một tháng
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 15 ngày trước
Job Description
Mô tả công việc
1) Xuất nhập khẩu: - Thực hiện các thủ tục hải quan, chứng từ liên quan đến hàng hóa xuất/nhập khẩu. - Theo dõi đơn hàng, tiến độ vận chuyển, xử lý các vấn đề phát sinh. - Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, quy định quốc tế về XNK. 2) Trợ lý: - Hỗ trợ sếp trong công tác hành chính, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp, soạn thảo văn bản. - Theo dõi và tổng hợp báo cáo công việc định kỳ. - Hỗ trợ giao tiếp, dịch thuật (nếu cần). 3) Tìm kiếm & phát triển nhà cung cấp: - Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp trong và ngoài nước. - Đàm phán các điều khoản hợp đồng, giá cả, phương thức thanh toán. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác/nhà cung cấp chiến lược.Job Requirement
Kỹ năng / Kinh nghiệm cần thiết
- Sinh sống tại: Thành phố Hồ Chí Minh; - Yêu cầu về trình độ: Đại học trở lên; - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2 hoặc tương đương & Tiếng Anh giao tiếp - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Xuất nhập khẩu.
Yêu cầu khác
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Team, PPT, Outlook, Excel, Word,...); - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc trực tiếp với người Nhật, chịu được áp lực cao; - Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty; - Am hiểu văn hóa công ty Nhật;

RGF HR Agent