
Japanese Speaking - Sales Support Staff - Education | NV Hỗ Trợ Kinh Doanh - Dịch vụ Giáo Dục
- Tp Hồ Chí Minh
- Lâu dài
- Toàn thời gian
Trách nhiệm công việc
1/ Hỗ trợ bán hàng & Quản lý dự án (phối hợp với bộ phận bán hàng) - Chuẩn bị và dịch các tài liệu tiếng Nhật và tiếng Việt cho dự án. - Tham gia các cuộc họp trực tuyến hoặc trực tiếp với khách hàng, dịch tiếng Việt
-
tiếng Nhật trong các cuộc họp với khách hàng nếu cần thiết. - Hoàn thành các nhiệm vụ theo quy trình dự án để đảm bảo đầu ra của dự án. - Sắp xếp và cố định lịch trình đào tạo và chương trình đào tạo cho khách hàng và tư vấn viên. - Phối hợp với tư vấn viên để xử lý các vấn đề liên quan đến yêu cầu từ khách hàng. - Xử lý đặt phòng khách sạn và vé máy bay cho tư vấn viên nếu cần thiết. 2/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý/bộ phận bán hàng nếu có.Job Requirement
Kỹ năng / Kinh nghiệm cần thiết
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật - Trình độ thương mại (tương đương N1) - kỹ năng giao tiếp rất tốt - Kinh nghiệm: + Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò Phiên dịch viên; hoặc Hỗ trợ bán hàng trong bất kỳ ngành nào. + Có kỹ năng phiên dịch. - Kỹ năng: + Kỹ năng Giao tiếp, Đàm phán và Tư vấn tốt. + Kỹ năng Làm việc nhóm và Quan hệ giữa các cá nhân tốt. + Kỹ năng Tổ chức tốt. - Tính cách: + Chăm chỉ, Hướng đến kết quả. + Sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận phản hồi để cải thiện tốt hơn. + Đam mê công việc và luôn có động lực kiếm tiền cao. + Trung thực, Kiên trì. + Không bao giờ bỏ cuộc.
Kỹ năng / Kinh nghiệm ưu tiên
- Có kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại Nhật Bản. - Có thể nói tiếng Anh.