Chuyên viên khách hàng cá nhân - Hải Phòng

PVcomBank

  • Hải Phòng
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 17 ngày trước
Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục
Mô tả công việcTriển khai bán hàng
  • Xây dựng, phát triển các mối quan hệ Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
  • Triển khai các hoạt động bán các sản phẩm của Khối KHCN hàng ngày: Đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt khách hàng để giới thiệu sản phẩm và bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên TBP KHCN/ TP KHCN/ GĐ CN chuẩn.
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.
  • Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại.
Hoạt động tín dụng
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
  • Tập hợp chứng từ, hồ sơ và bàn giao cho Bộ phận QLTD lưu.
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của khách hàng để có đề xuất xử lý kịp thời.
  • Thu hồi, phối hợp thu hồi và hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ xử lý các khoản nợ quá hạn phát sinh (nếu có).
  • Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN.
(Thực hiện theo Quy trình cấp Tín dụng cho KHCN và doanh nghiệpYêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc thương mại.
  • Hiểu rõ về kinh doanh và cơ sở dữ liệu KHCN địa phương.
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên đã làm việc tại vị trí tương đương).

PVcomBank