Chuyên viên Vận hành Nền tảng dịch vụ khách hàng - K.CNTT
PVcomBank
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ nghỉ phép
- Nhiệm vụ chính
- Nhận phân công công việc của lãnh đạo có thẩm quyền, lập kế hoạch công việc chi tiết và báo cáo tiến độ, kết quả công việc cho lãnh đạo;
- Tham gia các hoạt động đào tạo, hướng dẫn, trao đổi kiến thức, sinh hoạt chuyên môn và các hoạt động sinh hoạt chung khác trong Khối.
- Nhiệm vụ chuyên môn
- Chịu trách nhiệm quản trị/vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng: Smartform,Website, Tín nhắn,Loyalty,Payroll,… các hệ thống đặc thù khác;
- Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn thực hiện liên quan đến quản trị, vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng;
- Nhận chuyển giao sản phẩm/dịch vụ từ TT phát triển/đối tác, cài đăt, cấu hình lên môi trường chính thức;
- Cài đặt, cập nhật các bản vá lỗi, bản nâng cấp từ đối tác;
- Đề xuất các tiêu chí cảnh báo, giám sát cho các hệ thống;
- Nhận diện, đo lường, khắc phục và báo cáo các rủi ro hệ thống/ứng dụng với ANTT;
- Chịu trách nhiệm và phối hợp các bên điều tra và khắc phục nguyên nhân lỗi dịch vụ/hệ thống;
- Nghiên cứu, thử nghiệm các công nghệ mới vào việc giám sát, vận hành các hệ thống;
- Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của phòng Vận hành Hệ thống nền tảng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Trung tâm.
- Theo yêu cầu về năng lực chuyên môn và năng lực quản lý quy định trong Khung năng lực của Khối CNTT trong từng thời kỳ.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
- Kỹ năng Đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp bằng Tiếng Anh;
- Có tư duy chiến lược, sáng tạo và đổi mới, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm tốt;
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.