HO - Trưởng phòng Phân khúc và Dịch vụ Khách hàng cá nhân Ưu tiên

LPBank

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 18 ngày trước
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc1. Quản lý điều hành và xây dựng kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, phân giao chỉ tiêu, định hướng chiến lược cho phòng theo định hướng NHBL.
- Chỉ đạo, giám sát và đánh giá việc triển khai các chương trình, dự án và hoạt động của phòng.2. Quản trị phân khúc, trải nghiệm và chính sách khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc.
- Xây dựng/chỉnh sửa chính sách, quy trình cung ứng dịch vụ, hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức khảo sát nhu cầu, hành vi, mức độ hài lòng khách hàng; đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Đầu mối đánh giá sáng kiến cải thiện quy trình, xử lý khiếu nại khách hàng.3. Phát triển kinh doanh và dịch vụ KHCN Priority
- Xây dựng và phân giao chỉ tiêu kinh doanh toàn hàng đối với sản phẩm KHCN Priority (trừ tín dụng).
-Tổ chức triển khai, giám sát chương trình thúc đẩy bán, thi đua kinh doanh nội bộ.
- Hỗ trợ đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng cho các ĐVKD về mảng Priority.4. Phát triển đối tác và dịch vụ tư vấn đầu tư cá nhân
- Tìm kiếm, đàm phán, trình phương án hợp tác với đối tác cung cấp dịch vụ chuyển tiền & tư vấn đầu tư.
- Xây dựng sản phẩm/dịch vụ, phối hợp truyền thông - thi đua thúc đẩy kinh doanh với đối tác.
- Giám sát khai thác đối tác, đánh giá hiệu quả hợp tác và hỗ trợ triển khai tại ĐVKD.5. Quản lý nhân sự
- Phân công nhiệm vụ, theo dõi kết quả thực hiện công việc của cán bộ trong phòng.
- Đào tạo, huấn luyện nội bộ và xây dựng môi trường làm việc tích cực.Yêu cầu công việc1. Trình độ- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ngoại ngữ: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương- Ưu tiên có chứng chỉ nghiên cứu thị trường, xây dựng chính sách, hoặc quản trị trải nghiệm khách hàng.- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint), có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu, khảo sát thị trường.2. Kinh nghiệm- Kinh nghiệm chuyên môn: tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc quản trị dịch vụ khách hàng- Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với phân khúc KHCN Priority3. Kiến thức- Hiểu rõ cơ cấu, vai trò, cơ chế vận hành và mối liên kết giữa các đơn vị trong ngân hàng.- Hiểu sâu hoạt động bán lẻ ngân hàng, đặc biệt là nhu cầu, xu hướng tiêu dùng tài chính của phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên.- Chính sách sản phẩm - dịch vụ bán lẻ, chiến lược khách hàng, trải nghiệm khách hàng, thiết kế hành trình khách hàng, nghiên cứu thị trường.- Các quy định về hoạt động ngân hàng, bảo mật thông tin khách hàng, quy định về chuyển tiền, hợp tác đối tác tài chính.HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email
với tiêu đề email như sau: Địa điểm - Vị trí - Họ và tên ứng viên * Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email:
. * Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

LPBank