Chuyên viên chính kinh doanh ngoại tệ - RB - MSB - 2Y071

TNTalent

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 23 ngày trước
Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Mô Tả Công Việc1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm FX và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
  • Đảm bảo việc tư vâ'n, hươ'ng dẫn, chọn lọc khách hàng châ't lượng để nhiều kha'ch hàng giao dịch FX và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục ca'c dịch vụ của ngân hàng;
  • Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
  • Chăm sóc, tư vấn, hươ'ng dẫn, quản ly' qua' trình giao dịch của kha'ch hàng đảm bảo đu'ng kế hoạch, đề xuâ't kịp thời ca'c giải pha'p đô'i vơ'i KH phát sinh ngoài qui định hiện hành.
  • Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ kha'ch hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
  • Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chư'c ba'n hàng của TT KHCN
  • Hỗ trợ các công việc khác của phòng, theo sự chỉ đạo của GĐKD FX
2. Quản lý châ't lượng dịch vụ:
  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
  • Phô'i hợp với ca'c bên liên quan để đảm bảo tiê'n độ xử ly' hồ sơ ti'n dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
  • Phát huy vai trò " Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tô't đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soa't rủi ro:
  • Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
  • Thực hiện việc tuân thủ đu'ng ca'c quy trình, quy chê' ca'c văn bản nghiệp vụ và ca'c VB kha'c của MSB đặc biệt là ca'c văn bản liên quan đê'n ti'n dụng;
  • Thực hiện tiền thẩm định KH một ca'ch cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ ti'n dụng đảm bảo chi'nh xa'c, trung thực và châ't lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi câ'p ti'n dụng.
  • Tuân thủ đu'ng ca'c Quy định về lãi suâ't, tỷ gia', phi' và ca'c hạn mư'c theo đu'ng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo câ'p trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
4. Phát triển năng lực bản thân:
  • Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
  • Có trách nhiệm kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc1. Trình độ:
  • Học vấn: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn...
  • Ngoại ngữ: Toeic 400-450 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
  • Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2. Kinh nghiệm:
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp. có khả năng Telesale là 1 lợi thế.
  • Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.
  • Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng, kỷ lục,…và/hoặc đạt KPI 1 năm xếp hạng Hoàn thành tốt trở lên
3. Kiến thức:
  • Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, ca'c sản phẩm của NHBL, ca'c quy trình, quy chê', quy định của NHBL và của MSB;
  • Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và ca'c xu thê' pha't triển ngành nghề liên quan;
  • Có khả năng trình bày, chia sẻ thông tin, tư vấn và thiết kế cho khách hàng các giải pháp tài chính chuyên sâu về các gói sản phẩm của NHBL phù hợp với từng khách hàng;
  • Co' khả năng nhận biê't, đa'nh gia' ca'c tiềm ẩn rủi ro từ kha'ch hàng, thị trường và nội bộ để đề xuâ't ca'c giải pha'p quản ly' hiệu quả;
  • Hiểu biê't ca'c Quy định của Pha'p luật, đặc biệt là các quy định liên quan đê'n các lĩnh vực kinh doanh của NHBL.
4. Năng lực:
- Năng lực chung:
  • Khả năng xây dựng mối quan hệ;
  • Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
  • Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
- Năng lực chuyên môn:
  • Kỹ năng tư vấn bán hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
  • Kỹ năng thẩm định khách hàng;
  • Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.
5. Các yêu cầu khác:
  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả, các KH có vị trí XH cao,…
  • Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
  • Có sức khỏe tốt, không ngại làm việc với áp lực cao và di chuyển nhiều trong ngày.

TNTalent