TPHCM – QUẬN 7] – NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TỔNG ĐÀI VIÊN 24/7) – CALL CENTER
Shinhan Bank
- Tp Hồ Chí Minh
- 4.000.000₫ một tháng
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Insurance
- Travel opportunities
- Incentive bonus
- Health checkup
- Training & Development
- Salary review
- Trực tổng đài, CSKH, thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Ngân hang.
- Nhập các thông tin cuộc gọi vào hệ thống.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của nhóm trưởng và quản lý.
- Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin.
- Mỗi ca làm việc 8 tiếng + 1 tiếng ăn trưa / tối
- Ca linh hoạt từ 7 giờ sáng đến 2 giờ chiều
- Một tuần nghỉ 2 ngày linh hoạt
- Một tháng có 2 ca đêm từ 21:00 - 07:00 (ngày hôm sau)
- Lương hàng tháng: từ 8.000.000 đ,
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ trong thời gian thử việc
- Thử việc 2 tháng * 100% lương
- Từ tháng thứ 7 hưởng chế độ thưởng KPI lên đến 4.000.000 đ/ tháng
- Trực vào ngày Lễ, Tết sẽ được trả lương ngoài giờ theo Luật Lao động.
- Lương tháng 13 (làm việc từ 6 tháng trở lên)
- Tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành
- Có giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Giao tiếp lưu loát, kỹ năng ứng biến tình huống
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản hoặc tiếng Hàn lưu loát.
- Tin học văn phòng cơ bản
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ hoặc tư vấn, bán hàng