HO - Khối Vận hành - Giám sát viên
LienVietPostBank
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
- Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
- Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Lập và triển khai kế hoạch của cá nhân được phân giao quản lý về triển khai hoạt động hỗ trợ khách hàng theo quy định (năm, quý, tháng).
- Xây dựng chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ TĐV để đảm bảo hiệu quả trong công tác đánh giá;
- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ TĐV theo chương trình/kế hoạch được phê duyệt cũng như theo Quy định ban hành từng thời kỳ;
- Chủ động thực hiện các biện pháp trao đổi KSV, đào tạo, hướng dẫn TĐV để cải thiện chất lượng chất lượng dịch vụ của TĐV sau đánh giá;
- Đề xuất các chương trình, giải pháp liên quan hệ thống/nhân sự để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của Tổng đài CSKH;
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng từng thời kỳ.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của Ngân hàng.
- Tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo, tăng cường chất lượng dịch vụ trong hoạt động hỗ trợ khách hàng và phối hợp trong nội bộ đơn vị.
- Giám sát đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân trong phòng.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo đột xuất/định kỳ cho từng chức danh tại P.DVKH 24/7 để không ngưng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng giải đáp tại Tổng đài CSKH.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về mặt nghiệp vụ đối với cán bộ Tổng đài viên được phân giao quản lý;
- Đào tạo nhân sự tân tuyển/điều chuyển theo phân công của Lãnh đạo phòng;
- Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo nghiệp vụ tại Tổng đài CSKH;
- Cập nhật tài liệu/Bảng tóm tắt đối với văn bản mới ban hành theo mảng nghiệp vụ được phân công lên link KB
- Tham gia xây dựng văn bản định chế liên quan đến hoạt động Tổng đài CSKH theo phân công;
- Tham gia xây dựng, sửa đổi phần mềm, hệ thống, báo cáo phục vụ hoạt động Tổng đài CSKH;
- Tham gia trực tiếp các dự án nâng cấp, thay đổi hệ thống Tổng đài CSKH.
- Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ phòng
- Tham mưu tư vấn cho Trưởng phòng/Phó trưởng phòng/Trưởng bộ phận trong các vấn đề nghiệp vụ liên quan và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối, Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, Trưởng bộ phận
- Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.
- Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động NHTM.
- Am hiểu các phần mềm, hệ thống của Ngân hàng
- Am hiểu về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, nghiệp vụ Tổng đài CSKH
- Thành thạo sử dụng các hệ thống, phần mềm của Ngân hàng phục vụ nghiệp vụ Tổng đài CSKH
- Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho Tổng đài viên;
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng thuyết trình tốt;
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng làm việc độc lập, tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng chịu áp lực công việc, làm việc cường độ cao.
- Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.
- Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao
- Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
- Cầu tiến, nhiệt tình sáng tạo.
- Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Vận hành - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- Internet, quảng cáo banner
- Báo / tạp chí, truyền hình
- Bạn bè, người thân
- Khác