Trưởng Phòng Tuyển Dụng và Chăm Sóc Giáo Viên

Vieclamgiaoduc.vn

  • Tp Hồ Chí Minh
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 1 tháng trước
  • Ứng tuyển Dễ dàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tuyển dụng:
  • Quản lý team Tuyển dụng giáo viên đảm bảo đạt KPI tuyển dụng tuần và tháng;
  • Đi đầu khai phá, phát triển các kênh tuyển dụng mới để chuẩn bị cho tăng trưởng;
  • Phối hợp với các đối tác cung cấp giáo viên (cộng tác viên tuyển dụng và công ty cung cấp dịch vụ) để đảm bảo KPI;
  • Báo cáo số liệu tuyển dụng hàng ngày, theo dõi tình hình CV ứng viên để có kế hoạch đăng tuyển và điều chỉnh phù hợp;
  • Theo dõi lịch mở lớp của GV để điều phối nhân viên tiến hành các quy trình phù hợp;
  • Làm việc chặt chẽ với Trưởng phòng Giáo vụ, tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với phòng vận hành lớp học, phòng tư vấn tuyển sinh, phòng IT để đạt được KPI mà công ty đề ra;
  • Đào tạo, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên để tuyển dụng đội ngũ giáo viên có tác phong và chất lượng chuẩn mực.
  • Lương thưởng:
  • Quản lý và hoàn thiện việc tính và kiểm soát lương hàng tháng cho đội ngũ giáo viên và cộng tác viên giảng dạy (hợp đồng, chấm công, đánh giá);
  • Quản lý việc giải quyết các khiếu nại liên quan đến chi trả thù lao hàng tháng của giáo viên nội bộ;
  • Quản lý việc chi trả và kiểm soát chi chí với các đối tác cung cấp dịch vụ giảng dạy. Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại liên quan đến từ phía đối tác;
  • Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi phù hợp;
  • Phối hợp với phòng IT để phát triển hệ thống quản trị nguồn lực giáo viên hiệu quả;
  • Đảm bảo tất cả các chính sách, thủ tục, hệ thống tài liệu tuân thủ đúng pháp luật.
  • Quản lý và Tối ưu hóa:
  • Đảm bảo tất cả các chính sách, thủ tục, quy định, hệ thống tài liệu, quy trình vận hành và tiêu chuẩn công ty được tất cả nhân viên dưới quyền tuân thủ một cách nhất quán;
  • Thực hiện các nhiệm vụ thưởng phạt nhân viên theo chính sách, quy định được ban hành từ công ty;
  • Đánh giá và báo cáo cách tuần lên cấp trên về kết quả hoạt động của bộ phận mình;
  • Đánh giá, báo cáo và đề xuất cải tiến hoàn thiện quy trình cho bộ phận theo quý;
  • Đánh giá, báo cáo và đề xuất cải tiến hoàn thiện quy trình cho bộ phận theo quý;
  • Thực hiện các nhiệm vụ, các dự án theo sự phân công của trưởng phòng và công ty.
THỜI GIAN và ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
  • Thời gian làm việc: 8:30 17:30 từ Thứ 2 đến Chủ nhật tại văn phòng (làm việc 6 ngày / tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận).
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Kyna tại TPHCM: Tầng 5, tòa nhà Bcons số 176/1-3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
YÊU CẦU
  • Học vấn và trình độ: Bằng đại học trở lên của các ngành Nhân sự, Kinh tế, Đối ngoại, Quản lý Giáo dục hoặc ngành liên quan
  • Kinh nghiệm chuyên môn:
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng inhouse, truyền thông nội bộ, đào tạo
  • Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm quản lý nhân sự;
  • Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng tuyển dụng;
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ, công ty khởi nghiệp từ 100 nhân sự trở lên;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự làm việc trực tuyến, kinh nghiệm tuyển dụng nguồn đa kênh.
  • Am hiểu về hợp đồng, thuế TNCN và các thủ tục pháp lý.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh nói và viết đủ để làm việc với các đối tác nước ngoài.
  • Kỹ năng về máy tính, ứng dụng cũng như các kỹ năng PC tốt
  • Nhiệt tình, sáng tạo, năng động, có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI
  • Mức lương cạnh tranh: Thỏa thuận theo năng lực;
  • Review lương hằng năm;
  • Lương tháng 13 (tùy vào tình hình kinh doanh);
  • Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo luật lao động;
  • Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm khi trở thành nhân viên chính thức;
  • Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển, thăng tiến trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) hàng đầu thị trường;
  • Được học tập miễn phí hàng trăm khoá học bổ ích về kỹ năng mềm, ngoại ngữ được xây dựng bởi đội ngũ Giảng viên lành nghề trên nền tảng Kyna;
  • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý: Beerfest, Teambuilding, Year-end Party,.
Địa chỉ làm việcVăn phòng Kyna tại TPHCM: Tầng 5, toà nhà Bcons số 176/1-3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh.

Vieclamgiaoduc.vn