Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Chuyên gia/Chuyên viên Quản lý danh mục

LienVietPostBank

  • Hà Nội
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 1 tháng trước
Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?
  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
Khối Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng Quản lý và hỗ trợ kinh doanh - Chuyên gia/Chuyên viên Quản lý danh mụcNơi Làm Việc Hà NộiCấp Bậc Nhân viênHình Thức Nhân viên chính thứcBằng Cấp Đại họcKinh Nghiệm 1 NămMức Lương Lương thỏa thuậnNghiệp vụ Bảo hiểm, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư, Tổ chức sự kiệnHạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/04/2024Chia sẻHướng dẫn ứng tuyển- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.Phúc Lợi
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Mô Tả Công ViệcA. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG1. Chuyên gia Quản lý danh mục2. Chuyên viên cao cấp Quản lý danh mục3. Chuyên viên cấp 4 Quản lý danh mục4 .Chuyên viên cấp 3 Quản lý danh mục5. Chuyên viên cấp 2 Quản lý danh mục6. Chuyên viên cấp 1 Quản lý danh mụcB. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:1. Phân tích, đánh giá danh mục khách hàng theo các yêu cầu kinh doanh, như: đánh giá hiệu quả danh mục theo nhóm nợ, theo nhóm khách hàng, theo sản phẩm, theo kênh bán hàng, theo ngành, theo địa bàn, theo Vùng / TTKD KHDN…2. Xây dựng và kiểm soát tuân thủ các ngưỡng rủi ro đối với các nhóm khách hàng bao gồm Nhóm nợ, danh mục theo định hướng tín dụng, danh mục theo nhóm khách hàng, danh mục khách hàng theo sản phẩm…3.Theo dõi và đề xuất các biện pháp xử lý các danh mục khách hàng vượt các ngưỡng rủi ro về nhóm nợ, các ngưỡng rủi ro về HMRRTD, các ngưỡng rủi ro sản phẩm…4. Lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.5. Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.Yêu Cầu Công ViệcA. VỀ TRÌNH ĐỘ- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.- Thông thạo tin học văn phòng.B. VỀ KINH NGHIỆM- Chuyên gia Quản lý danh mục: Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.- Chuyên viên cao cấp Quản lý danh mục: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.- Chuyên viên cấp 4 Quản lý danh mục: Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.- Chuyên viên cấp 3 Quản lý danh mục: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.- Chuyên viên cấp 2 Quản lý danh mục: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn đảm nhiệm.- Chuyên viên cấp 1 Quản lý danh mục: Không yêu cầu.C. VỀ KIẾN THỨC- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.D. CÁC YÊU CẦU KHÁC- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.Job tags:Mọi Người Cũng XemAn GiangHạn nhận hồ sơ: 30/04/2024Yên BáiHạn nhận hồ sơ: 30/04/2024Kiên GiangHạn nhận hồ sơ: 31/03/2024Tuyên QuangHạn nhận hồ sơ: 30/04/2024Kết nối với chúng tôi.Việc Làm Đang XemHội sởThăm dò ý kiếnBạn biết đến LPBank thông qua:
  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác
Kết quảBạn biết đến LPBank thông qua:Internet, quảng cáo banner52.31%Báo / tạp chí, truyền hình4.88%Bạn bè, người thân36.33%Khác6.48%Việc Làm Tương TựHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻHà NộiLương: Lương thỏa thuậnHạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/04/2024Chia sẻKết nối với LPBankTalent Solution by CareerVietCảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

LienVietPostBank