Chuyên viên dịch vụ khách hàng - TNEX Finance - 3R005
TNTalent
Hà Nội
Lâu dài
Toàn thời gian
20 ngày trước
Phúc Lợi
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô Tả Công Việc- Thực hiện làm đầu mối tiếp nhận và phản hồi các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng.- Tổng hợp và phân loại các ý kiến, yêu cầu của Khách hàng; cung cấp thông tin cho các Đơn vị nội bộ liên quan để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;- Trực tiếp hỗ trợ Khách hàng đối với các yêu cầu thuộc phạm vi nghiệp vụ và thẩm quyền của Tổng đài;- Chuyển yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng tới các Đơn vị nội bộ liên quan và giám sát quá trình giải quyết các yêu cầu này;- Tham gia xây dựng chương trình, kịch bản và tổng hợp danh sách, thông tin Khách hàng mới giải ngân cần thực hiện Welcome call- Thực hiện các cuộc gọi Welcome call theo đúng kịch bản được xây dựng.- Tổng hợp và phân loại các ý kiến bổ sung của Khách hàng, phân loại rủi ro gửi các Đơn vị nội bộ liên quan phối hợp giải quyết (nếu có).- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.- Tham gia xây dựng và thực hiện chương trình chăm sóc Khách hàng theo quy mô phát triển của TNEX Finance.- Đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời các sai sót nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng.- Xây dựng hình ảnh và thực hiện các hoạt động liên quan đến Khách hàng của TNEX Finance.Yêu Cầu Công Việc1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Tài chính/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/Luật và các ngành liên quan khác2. Kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ tín dụng, chăm sóc Khách hàng3. Kiến thức:- Hiểu về hệ thống ngân hàng- Am hiểu sản phẩm tín dụng của ngân hàng- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị- Hiểu về luật tín dụng ngân hàng- Am hiểu luật dân sự4. Năng lực:- Kĩ năng giao tiếp- Giọng nói tốt- Khả năng phản hồi nhanh chóng các tình huống khẩn cấp;- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;- Thông thạo công nghệ sử dụng trong văn phòng- Sẵn sàng làm việc theo ca và ngoài giờ