Chuyên viên Quản lý nợ, Phòng cảnh báo và Quản lý nợ, Khối Khách hàng cá nhân
PVcomBank
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục
- Rà soát, quản lý danh mục Khách hàng cho vay.
- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo Khối điều chỉnh danh mục tín dụng phù hợp với từng thời kỳ.
- Kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các khoản tín dụng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Giám sát thường xuyên để phát hiện các khoản tín dụng bất thường, kiến nghị đối với ĐVKD và báo cáo Ban Lãnh đạo Khối để nhằm quản lý và nâng cao chất lượng nợ tại Khối KHCN.
- Phân luồng khoản vay sau giám sát nhằm đưa ra các biện pháp ứng xử phù hợp với khoản vay.
- Phối hợp với KTNB để đôn đốc, theo dõi ĐVKD báo cáo về tình hình khắc phục sau KTNB.
- Xây dựng tiêu chí xếp hạng Chi nhánh theo chất lượng tín dụng và thực hiện đánh giá định kỳ.