HO - Khối Ngân Hàng Số - Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp - Bộ phận Số hóa Thẻ và Dịch vụ thanh toán
LienVietPostBank
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
- Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
- Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phối hợp với các Khối nghiệp vụ liên quan nghiên cứu thị trường để phân tích, đề xuất tính năng, tiện ích, sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thanh toán (bao gồm: cổng thanh toán, kết nối với các hệ sinh thái) được phát triển trên các kênh số.
- Chủ trì và/hoặc phối hợp Phối hợp với các Khối nghiệp vụ liên quan trong công tác nghiên cứu, phân tích, đánh giá, và tổ chức thực hiện các yêu cầu xây dựng mới/hoặc chỉnh sửa, nâng cấp các tính năng, tiện ích, sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thanh toán hiện có trên các kênh số.
- Chủ trì và/hoặc phối hợp Phối hợp với các Khối nghiệp vụ liên quan làm việc với các đối tác trong nước, nước ngoài cũng như các tổ chức liên minh thẻ về chỉnh sửa, nâng cấp, thêm mới các tính năng, tiện ích, sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thanh toán trên các kênh số.
- Phối hợp với Phòng Digital Marketing thực hiện thiết kế thiết kế trải nghiệm người dùng (UI/UX), phối hợp với các Khối nghiệp vụ để số hóa tính năng, tiện ích, sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thanh toán trên các kênh số.
- Xây dựng và hoặc phối hợp với các Khối nghiệp vụ liên quan xây dựng các tài liệu mô tả sản phẩm/yêu cầu người sử dụng, kịch bản kiểm thử, tài liệu hướng dẫn sử dụng, và các tài liệu hỗ trợ khác cho các tính năng, tiện ích, sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thanh toán sản phẩm, dịch vụ thẻ trên các kênh số.
- Thực hiện và phối hợp với các Đơn vị liên quan trong quá trình triển khai, kiểm thử các tính năng, tiện ích, sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thanh toán trên các kênh số.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính - ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển giải pháp và dịch vụ lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
- Có kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
- Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
- Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
- Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
- Kỹ năng phân ti'ch nghiệp vụ, làm việc nho'm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
- Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
- Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành.
- Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối Ngân Hàng Số - Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp - Bộ phận Số hóa Thẻ và Dịch vụ thanh toán - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- Internet, quảng cáo banner
- Báo / tạp chí, truyền hình
- Bạn bè, người thân
- Khác