Thực hiện cuộc gọi ra ngoài để tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ, tạo cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy doanh số.
Thực hiện các yêu cầu liên hệ đa kênh chủ động chăm sóc khách hàng.
Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
Thực hiện cuộc gọi ra ngoài để tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ, tạo cơ hội kinh doanh mới và thúc đẩy doanh số.
Thực hiện các yêu cầu liên hệ đa kênh chủ động chăm sóc khách hàng.
Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
Yêu cầu công việc1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ưu tiên chuyên ngành Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc các trường hợp đang chờ bằng tốt nghiệp.2. Yêu cầu kỹ năng:
Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng ưu tiên có chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Excel, nhập dữ liệu).
Chủ động, kiên trì, chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.