Japanese Speaking - Back Office Manager - Logistics

RGF HR Agent

  • Hưng Yên, Hưng Yên
  • Lâu dài
  • Toàn thời gian
  • 1 tháng trước
Job Description
Trách nhiệm công việc:
- Quản lý tất cả các nhiệm vụ hành chính nhân sự - Phụ trách liên hệ và xử lý các thủ tục giấy tờ, thông tin hành chính với Trụ sở chính Nhật Bản. - Chào đón và làm việc với các cơ quan nhà nước - Làm việc với bộ phận kho nếu cầnJob Requirement
Kỹ năng/Kinh nghiệm cần thiết
・Tuổi: 37-50. Nam giới · Học vấn: Cử nhân ・Ngôn ngữ: Trình độ tiếng Nhật kinh doanh (giao tiếp với tổng GD người Nhật và công ty mẹ) · Kinh nghiệm: - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự. - Có kinh nghiệm quản lý.
Kỹ năng/Kinh nghiệm ưu tiên
・Người có kiến thức về kỹ thuật để làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị, cơ sở hạ tầng... ・Sống tại Hà Nội hoặc Hưng Yên (họ sẽ có xe buýt của công ty từ Hà Nội đến Hưng Yên)

RGF HR Agent