1. Tham gia phát triển sản phẩm mới & cải tiến các sản phẩm hiện tại: Phối hợp với khối vận hành & kinh doanh triển khai hiệu quả các hoạt động phát triển sản phẩm mới thuộc kế hoạch phát triển danh mục sản phẩm/ngành hàng theo đúng quy trình.2. Thực hiện các hoạt động truyền thông thương hiệu:- Tham gia hỗ trợ các hoạt động Quảng bá Thương hiệu & Sản phẩm của từng ngành hàng;- Triển khai kế hoạch sản xuất công cụ/ấn phẩm truyền thông thương hiệu theo tiến độ thực hiện các chương trình Quảng bá Thương hiệu;- Theo dõi tình hình kinh doanh & quảng cáo của nhãn hiệu/sản phẩm, thông tin về thị trường, ngành hàng, đối thủ và người tiêu dùng.3. Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động chương trình Marketing & chi phí Marketing:- Phối hợp các phòng ban liên quan (Sales, Trade MKT) để thu thập dữ liệu đo lường kết quả của từng hoạt động Quảng bá Thương hiệu & Sản phẩm;- Báo cáo định kỳ kết quả các hạng mục hỗ trợ được giao và tình hình sử dụng ngân sách các hoạt động Marketing.