Mô tả công việc- Thực hiện công tác nhắc nợ qua điện thoại khách hàng sắp đến kỳ thanh toán và Khách hàng quá hạn thanh toán theo đúng quy định của OCB;- Đảm bảo việc thu nợ tuân thủ theo quy định của OCB và quy định của Pháp luật;- Liên hệ trực tiếp với nhân viên thu nợ trực tiếp để phối hợp thu nợ;- Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ của khách hàng các cấp quản lý theo quy định;- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu cầu công việc- Tốt nghiệp PTTH trở lên.- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.- Yêu cầu khác: Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;- Ưu tiên: Có kinh nghiệm thu hồi nợ hiện trường tại Ngân hàng, Công ty Tài chính và hiểu biết pháp luật, đã từng làm ở các Công ty Luật, thừa phát lại, công chứng…
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển: - Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa. - Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau. 2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn: - Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng. - Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh… - Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn. - Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ - Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…