HO - Chuyên gia/CVCC Bộ phận Phát triển đối tác - Khối NHS
LienVietPostBank
- Hà Nội
- Lâu dài
- Toàn thời gian
- Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
- Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
- Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Khai thác các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng khác, đề xuất hợp tác, duy trì, phát triển quan hệ với các đối tác.
- Đàm phán điều kiện hợp tác, thương thảo hợp đồng, tham gia xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng liên quan.
- Phối hợp nội bộ để triển khai dự án với đối tác, hợp đồng, theo dõi tiến bộ dự án.
- Xử lý các công việc liên quan với đối tác để mở rộng dịch vụ, kết nối hệ thống dịch vụ Ngân hàng Số…
- Xây dựng, duy trì quan hệ và triển khai giải pháp tăng trưởng người dùng mới, giá trị giao dịch qua mạng lưới đối tác.
- Rà soát, quản lý và tối ưu hiệu quả kết nối đối tác kênh Ngân hàng Số
- Bằng cấp: Tốt nghiệp hệ chính quy, trình độ Cử nhân trở lên.
- Chuyên ngành: Kinh Tế, Tài chính, Ngoại thương, Công nghệ thông tin, Tiếp thị truyền thông.
- Ngoại ngữ: Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển kinh doanh/ phát triển đối tác Ngân hàng số, Fintech tại các Ngân hàng - tổ chức tài chính, trung gian thanh toán.
- Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nho'm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
- Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng
- Yêu cầu khác:
- Hình thức: Ưa nhìn
- Giao tiếp và trình bày logic.
- Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Chuyên gia/CVCC BP Phát triển đối tác NHS - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
- Internet, quảng cáo banner
- Báo / tạp chí, truyền hình
- Bạn bè, người thân
- Khác