Nhận dữ liệu về nhập và xuất hàng từ bộ phận Hành chính.
Cập nhật dữ liệu vào hệ thống quản lý tài sản (AM).
Quản lý và giám sát sự tăng, giảm và tồn tại của tài sản tại các khu vực.
Ghi nhận các trường hợp vi phạm quy trình AM tại các khu vực.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tài sản tại khu vực.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
2. Công việc hàng tuần
Cập nhật dữ liệu: điều chuyển, tiêu hủy tài sản của khu vực trên hệ thống AM.
Lập báo cáo thống kê tổng tài sản hiện có trong khu vực, bao gồm giá trị và số lượng.
Tiến hành kiểm kê thực tế ngẫu nhiên tại khu vực.
3. Công việc hàng tháng
Nhận báo cáo kiểm kê thực tế hàng tháng từ các khu vực.
Đối chiếu dữ liệu kiểm kê thực tế với ghi chép trên hệ thống.
Chuẩn bị báo cáo kiểm kê hàng tháng.
Giải trình chênh lệch và ghi nhận các trường hợp vi phạm quy định (nếu có).
Requirements :
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Kế toán.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử để xử lý các giao dịch số lượng lớn.
Kỹ năng:
Chủ động và thích nghi tốt với môi trường phát triển nhanh.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Sử dụng thành thạo các công cụ của Microsoft và Google Docs/Sheets, v.v.
Có khả năng tương tác, giải thích vấn đề, hướng dẫn các Nhân viên vận hành (Operators) để hỗ trợ phối hợp và tuân thủ.
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và ham học hỏi.
Tiếng Anh là một lợi thế, nhưng sự chính trực (liêm chính) là phẩm chất bắt buộc phải có.